Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Ảnh 3D PAPERCRAFT
Ảnh minh họa

Kaito Kid:
Kuroba Kaitō (黒羽 快斗くろば かいと) thường gọi là Siêu đạo chích Kid, tên Nhật Bản là Kaitou Kid (怪盗キッド Kaitō Kiddo) là một nhân vật hư cấu trong bộ truyện Thám tử lừng danh Conan, tác giả Gosho Aoyama. Kid xuất hiện trong truyện tranhphim hoạt hình Thám tử lừng danh Conan và series truyện Magic Kaito.

Kaitou Kid hiện tại chính là con trai của Toichi, Kuroba Kaito (黒羽 快斗), một học sinh trung học cũng như một nhà ảo thuật tài ba, người học được ảo thuật và nghệ thuật cải trang từ cha của mình. Ngoài Kaito, Toichi Kuroba cũng dạy cho Kudo Yukiko (工藤 有希子), (mẹ của Kudo Shinichi) khả năng cải trang cho nghề diễn xuất của cô Sharon Vineyard


Có thể so sánh Kudo Shinichi với Sherlock Holmes và Kuroba Kaitou với Arsène Lupin. Xuyên suốt bộ truyện cũng như trong phim hoạt hình, Kaitou Kid và Conan luôn đối mặt với nhau như Yusaku (cha của Shinichi) và Toichi (cha của Kaito) trong quá khứ. Kaito đã phát hiện ra rằng Conan thật sự là Shinichi sau bộ phim movie thứ 3 Thám tử lừng danh Conan, mặc dù trong truyện tranh không nhắc đến điều này.

Kaito kid trong anime:


DOWNLOAD: Kaito kid PAPERCRAFT
p/s: nhớ cài đặt PEPAKURA để đọc file

Chúc bạn thành công!!!






















Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © MODEL-WONDER - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -