Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Ảnh thực tế của PAPERCRAFT
Ảnh minh họa

Reimu Hakurei:
nhân vật chính của dòng game Touhou Project, là một vu nữ của đền Hakurei. Cô là người mang trọng trách bảo vệ đại kết giới Hakurei và gìn giữ cân bằng cho vùng đất Gensoukyou. Mặc dù dễ nổi cáu nếu bị chọc tức nhưng cô vẫn sẵn sàng giúp đỡ những ai đang cần.

Là một vu nữ Hakurei, cô mang trên mình trọng trách rất lớn, do đó cô cũng có rất nhiều sức mạnh để phục vụ nó. Kể đến đầu tiên là sức mạnh gia truyền của các vu nữ đền Hakurei, họ được ban cho viên ngọc Âm Dương Hakurei cùng với sự hậu thuẫn của các vị thần bản địa Gensoukyou. Hơn thế, Reimu còn đặc biệt mạnh mẽ ở khả năng sử dụng ma thuật Kết giới, điều này vừa giúp cô trong việc bảo toàn đại kết giới Hakurei, vừa giúp cô trong việc trừ tà diệt yêu.

Cái tên Hakurei Reimu cũng có ý nghĩa rất hay,nó có bốn chữ là (Bác) (Lệ)(Linh) (Mộng). Bác là bao la, rộng lớn, Lệ có nghĩa là đẹp, Linh là linh hồn và mộng là giấc mơ. Trong tiếng Nhật, “Bác Lệ” có thể hiểu là “một người bạn đáng quý” còn “Linh Mộng” là một thuật ngữ để chỉ “những sự khai sáng thần thánh thông qua các giấc mơ”. Nếu ta kết hợp cả bốn chữ, Hakurei Reimu sẽ có ý nghĩa là “Hãy tìm kiếm những người bạn đáng quý trọng thông qua các giấc mơ”. Có lẽ, ý nghĩa này giống như một thông điệp ẩn mà ZUN muốn mang lại cho những người yêu thích Touhou Project.

Reimu trong anime:



DOWNLOAD: Reimu Hakurei PAPERCRAFT

Chúc các bạn thành công!!!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © MODEL-WONDER - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -