Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018


Ảnh thực tế PAPERCRAFT
ảnh minh họa
Yukari Yakumo:
1 nhân vật không kém phần nổi bật trong serie touhou, khác với 2 nhân vật chính là Reimu và Marisa, Yukari là 1 yêu quái (youkai), từng lãnh đạo đội quân của mình xâm chiếm mặt trăng với ham muốn quyền lực. cùng với khả năng điều khiển mọi ranh giới sức mạnh của cô được đánh giá là cao nhất trong tất cả yêu quái tồn tại ở Gensokyo.

Được biết cô cũng là người giúp đỡ Yuyuko trong sự kiện PERFECT CHERRY BLOSSOM. với bản chất là yêu quái nên phần lớn thời gian cô dùng để... ngủ hay tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Yukari có mắt nhìn sự việc rất săc bén và hiểu biết nhiều thứ, đó cũng làm nên 1 phần tính cách khó đoán của cô, chiến hữu hay kẻ thù điều đó còn tùy vào suy nghĩ và mục đích cuối cùng của Yukari. Mặt khác Yukari cũng được đánh giá là 1 người khá vô tâm và thiếu tinh trách nhiệm (cũng thể hiện qua hoạt động ăn, ngủ chơi:))) ).

Tham vọng, tính cách khó đoán, thiếu tinh thần trách nhiệm nhưng nếu an nguy của Gensokyo có bị đe dọa thì những người đứng lên bảo vệ chắc chắn có Yukari Yakumo

Yukari trong anime:


DOWNLOAD: Yukari Yakumo PAPERCRAFT

Chúc bạn thành công!!!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © MODEL-WONDER - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -