Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Thêm chú thích
Thêm chú thích
Hatake Kakashi:
Thuộc top những nhân vật được ưa thích nhất của anime, Hatake Kakashi, một nhẫn giả thượng đẳng (jounin) tài năng, là đội trưởng của tiểu đội 7 huyền thoại Naruto, Sasuke và Sakura. Anh là nhân vật cực kì nổi tiếng dù bạn có phải là fan "Naruto" hay không ít nhiều cũng nghe qua cái tên Kakashi 1 lần

Tốt nghiệp viện đào tạo nhẫn giả lúc 5 tuổi, làm nhẫn giả trung đẳng (chunnin) năm lên 6. Kakashi là con trai của Hatake Sakumo, một nhẫn giả huyền thoại được mọi người ví sánh ngang với "tam nin huyền thoại". Nhưng cha anh bị cáo buộc là rời bỏ nhiệm vụ vì đi cứu đồng đội và cuối cùng tự sát do quá tuyệt vọng, chính vì lẽ đó mà Kakashi rất khó chịu và tuân thủ luật lệ nghiêm khắc. Sau khi chứng kiến đồng đội mất Kakashi cũng đã thay đổi suy nghĩ đó. Người đứng đầu làng lá lúc đó là Hokage đệ tam đã để anh rời ám bộ (ANBU) chuyển sang đào tạo lớp trẻ nhẫn giả hạ đẳng trong đó có bộ ba Naruto, Sasuke và Sakura đó cũng là 3 người duy nhất vượt qua bài kiểm tra của Kakashi.

Là người ngoại tộc Uchiha nhưng Kakashi vẫn có huyết kế sharingan được truyền lại từ bạn mình, nhờ huyết kế, anh đã sáng tạo và sao chép vô số tuyệt kĩ, qua đó mà người khác nhớ đến anh với tên gọi "copy ninja" (nhẫn giả sao chép). Tuyệt kĩ do anh sáng tạo là chidori (thiên điểu) bằng cách tập trung 1 lượng lớn chakra ở tay và tạo đòn đánh bằng sét, Kakashi đã từng cắt đôi tia set bằng tuyệt kĩ này.

Kakashi trong anime:



DOWNLOAD: Hatake Kakashi PAPERCRAFT
P/S: nhớ cài đặt PEPAKURA để đọc file

Chúc bạn thành công!!!




























Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © MODEL-WONDER - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -