Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Ảnh 3D PAPERCRAFT
(ảnh cắt từ pepakura)
Ảnh minh họa

Kirito (Kirigaya Kazuto):
Nhân vật nam chính trong bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên "Sword art online" (tên tiếng Việt là: Đao kiếm thần vực). bối cảnh thế giới hiện đại khi công nghệ phát triển một cách vượt bậc, ngành công nghiệp game theo đó mà phát triển theo với sự ra đời của trò chơi thực tế ảo mang tên "Sword art online" gọi tắt là S.A.O. Kirito cũng tham gia trò chơi sau khi cậu kết thúc đợt beta của game (mở cửa thử nghiệm trò chơi). Ngay lập tức sau đó cậu phát hiện không thể đăng xuất khỏi game và nhận được thông báo: "nếu muốn thoát thì phải hoàn thành trò chơi", mất mạng trong game đồng nghĩa với cái chết trong thế giới thật. Câu chuyện của cậu bắt đầu từ đó tham gia và tìm cách thoát khỏi trò chơi tử thần.

Mặc dù có tên thật nhưng cậu vẫn được người hâm mộ gọi với cái tên là "Kirito" đây là tên nhân vật cậu dùng trong S.A.O. vì cậu là 1 trong 1000 người chơi thử nghiệm (beta tester) đầu tiên nên thông tin cậu có rất nhiều và giá trị, nhưng những beta tester thường bị căm ghét vì việc giấu thông tin để tìm lối thoát riêng, chính vì không mong muốn người chơi khác thù địch beta tester cậu tự diễn vai như 1 kẻ xấu nhằm hướng mũi nhọn vào mình, Kirito được gọi là "BEATER" (sự kết hợp của Beta với Cheater). Kirito cũng là người nắm giữ kĩ năng độc nhất (Unique skill) là "song kiếm" (dual blades), phục trang của cậu luôn là tông màu đen nên biệt danh của Kirito là "hắc kiếm sĩ" người chơi solo gần như không bao giờ đi với bất cứ nhóm nào.

Kirito cũng là 1 thiên tài và khả năng lập trình cực kì thành thạo, cậu tự lắp 1 chiếc máy tính năm 10 tuổi và tự tìm hồ sơ quốc gia của mình. bản chất tự tin, rất kém ăn nói nhưng tốt bụng và quan tâm người khác nên Kirito được rất nhiều cảm tình của fan nữ.

Kirito trong anime:



DOWNLOAD: Kirito PAPERCRAFT
P/S: nhớ cài đặt PEPAKURA để đọc file

Chúc bạn thành công!!!














{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © MODEL-WONDER - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -